SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Những lưu ý khi chọn mua sofa phòng khách « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Những lưu ý khi chọn mua sofa phòng khách

Posted at  01:02  |  in  


Hiện trên thị trường ghế sofa có rất nhiều kiểu dáng mẫu mã. Chọn 1 bộ sofa cần dựa vào nhiều tiêu chí như kích thước, chất liệu, màu sắc, bố trí phù hợp với không gian căn phòng.
Tiêu chí quan trọng lựa chọn sofa phong khach : chức năng, khả năng sử dụng, chất lượng, chi phí, có tương thích với phong cách nội thất và màu sắc trong phòng hay không?.
Đối với những người sống ở các căn hộ nhỏ, bắt buộc phải chọn đồ nội thất đa chức năng. Điển hình của những chiếc sofa trong các căn hộ này là đơn giản, không kiểu cách, cầu kì. Nếu muốn sofa sang trọng hơn thì nên đầu tư tiền vào các loại vỏ bọc chất lượng cao.

Sofa phòng khách đẹp còn phải đáp ứng được phong cách của căn phòng. Ví dụ, một căn phòng có tấm thảm cổ điển Jacquard Chenille thì màu sắc của sofa phải là màu đen, xanh hoặc xám bằng len, da hoặc bông.
Để chọn màu sắc cho vải bọc sofa cần chú ý tới màu sắc của các bức tường. Nếu phòng khách của bạn đặc trưng là màu sáng trung tính hoặc quá tối thì sofa cần nổi bật để làm sáng căn phòng.
Bạn cũng không nên coi thường màu sắc của những chiếc gối dựa, gối ôm ở sofa. Những chiếc gối thường có tác dụng làm nổi bật vẻ đẹp của sofa.
Ví dụ, Mẫu sofa phòng khách màu nâu sẽ thích hợp với những chiếc gối màu da cam, vàng, xanh lá cây, hồng. Hoặc là sự kết hợp đem lại thú vị là màu xanh – màu tím. Những chiếc sofa màu nâu sẽ thích hợp với tường nhà màu kem hoặc be.
Chọn màu sắc sofa phù hợp với không gian tổng thể căn phòng
Hiện nay, thiết kế hiện đại ưa chuộng những vải bọc sofa màu xám. Nó kết hợp được với các điểm nhấn là màu đỏ, màu vàng và màu hoa cà. Màu này cũng thích hợp dùng cho nhà có trẻ em hoặc vật nuôi vì hiếm khi nhìn thấy vết bẩn.
Liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ phần Kiến trúc - Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ : Showroom  Biệt thự hoa phương  HP 8.9 (Đối diện với  sân gôn)
Văn phòng liên hệ: Tầng 07 - Diamond House - 34, Nguyễn Thị Định - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: 04 666.25.666 - 0967.11.6666
Email: noithatonline8866@gmail.com

 

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top