SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Muôn chiêu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Muôn chiêu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ

Posted at  02:44  |  in  nội thất phòng khách nhỏ

Bạn đã tìm được giải pháp thiết kế nội thất phòng khách nhỏ sao cho hợp lý nhất chưa? Nếu chưa thì cùng Đồng Gia giải đáp điều đó qua bài viết này nhé!
Với những không gian phòng khách nhỏ, bạn nên chú ý lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp. Sơn tường màu trắng, nội thất sáng màu là một ý tưởng hoàn hảo cho những không gian hạn hẹp.

Với phòng khách nhỏ, bạn không nên chọn đồ nội thất cồng kềnh. Hãy cố gắng tập trung vào việc tạo ra một phong cách trang trí hài hòa mà sử dụng càng ít đồ nội thất càng tốt. Với nội thất phòng khách nhỏ, chỉ cần kê một ghế sofa và bàn bé là đủ để tiếp khách mà vẫn có không gian thoáng đãng.
noi-that-phong-khach-nho-2
Tạo nên những điểm nhấn màu sắc sẽ là tuyệt chiêu thiết kế nội thất phòng khách nhỏ bạn nên ghi nhớ để áp dụng cho không gian sống của mình. Nó giúp phòng khách nhỏ xinh của gia đình bạn trở nên thoáng hơn rất nhiều đó.
noi-that-phong-khach-nho-3
Nới rộng không gian bằng cách sử dụng cửa sổ, cửa trượt cỡ lớn, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên là cách thiết kế đơn giản cho những không gian hạn chế.
noi-that-phong-khach-nho-4
Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn kết hợp 2 gam màu đối lập đen – trắng trong không gian phòng khách của mình. Bởi 2 gam màu tương phản này rất có ích trong việc tạo độ thoáng.
Để tiết kiệm không gian làm cho căn phòng rộng rãi hơn, bạn có thể bố trí thêm những chiếc kệ tủ ở bất cứ nơi nào trống.
“Tông xuyệt tông” màu trần, tường và nội thất sẽ giúp cho không gian phòng khách của bạn trở nên rộng lớn hơn đó.
Chỉ với một vài chiêu, một vài thủ thuật nhỏ bạn đã có thể hoàn tạo nên một không gian nội thất phòng khách nhỏ xinh cực thoáng và cực đẹp rồi đó. Chúc các bạn thành công.
Xem thêm bài viết liên quan:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top