SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Cực ấn tượng với những mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng hiện nay « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Cực ấn tượng với những mẫu phòng khách hiện đại được ưa chuộng hiện nay

Posted at  00:37  |  in  


Có rất nhiều mẫu phòng khách với những phong cách và thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, mẫu phòng khách hiện đại là một trong những xu hướng mà khách hàng lựa chọn nhiều nhất. Cùng Nội thất Đồng Gia chiêm ngưỡng một số mẫu phòng khách hiện đại hiện nay.
1 – Phòng khách gam màu trầm sang trọng, phong cách

Đây là một trong những mẫu nội thất phòng khách  được nhiều khách hàng lựa chọn, đặc biệt là giới doanh nhân, những người yêu thích nét đẹp sang trọng, thể hiện được đẳng cấp của cá nhân. Tủ để rượu được chọn màu nâu, tường màu ghi đậm với bộ sofa và kệ tivi gam màu sáng, cho bạn một không gian hài hòa màu sắc.
2 – Phòng khách hướng ngoại
mau-phong-khach-hien-dai-2
Với màu sơn sáng, cửa kính và rèm cửa trắng, không gian phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên tràn đầy sức sống với ánh sáng tự nhiên. Bạn sẽ không phải tốn nhiều chi phí trong việc lắp đặt thêm hệ thống đèn điện trong phòng khách. Ngồi trong căn phòng này, bạn có thể ngắm cả bầu không khí bên ngoài. Với mẫu phòng khách hiện đại này, không gian thiên nhiên luôn tràn ngập gia đình bạn.
3 – Phòng khách liên thông với bếp ăn
mau-phong-khach-hien-dai-3
Mẫu phòng khách hiện đại liên thông với bếp và phòng ăn thường được các KTS áp dụng cho các căn hộ có diện tích nhỏ. Phòng khách và phòng ăn được thiết kế liền và thông với nhau giúp gia đình bạn tiết kiệm được diện tích, tiện lợi trong việc sử dụng của gia đình.
Thiết kế nội thất cho phòng khách và bếp chung nhau là một trong những kiểu thiết kế được khách hàng lựa chọn nhiều nhất và cảm thấy hài lòng bởi sự tiện nghi của nó. Phòng khách và gian bếp của bạn không cần đến nhiều đồ trang trí, các vật dụng chủ yếu được thiết kế từ gỗ óc chó tự nhiên sẽ khiến không gian nhà bạn trang trọng, lịch sự hơn nhiều.
4 – Mẫu phòng khách hiện đại, sang trọng với gỗ óc chó
mau-phong-khach-hien-dai-4
Gỗ óc chó trong thiết kế nội thất biệt thự để khiến không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng và tinh tế hơn. Với vẻ đẹp tự nhiên vốn có của dòng vật liệu gỗ óc chó cao cấp được nhập khẩu tại Hoa Kỳ , từ màu sắc cho đến đường vân gỗ tự nhiên đã tạo ra những sản phẩm nội thất vô cùng ấn tượng.
Tại công ty tư vấn và thiết kế nội thất Đồng Gia, còn có rất nhiều mẫu phòng khách hiện đại mà bạn có thể đến và lựa chọn.
Liên hệ với chúng tôi để có được sự tư vấn hợp lý nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
 Xem thêm bài viết liên quan:

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top