SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Bài trí sofa đón tài lộc và may mắn cho gia chủ « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Bài trí sofa đón tài lộc và may mắn cho gia chủ

Posted at  03:05  |  in  

Sofa phòng khách luôn là tâm điểm chú ý đầu tiên của một ngôi nhà. Chính vì vậy, việc bài trí sofa như thế nào không chỉ có ảnh hưởng tới vẻ mỹ quan mà nó còn có ý nghĩa phong thủy khá lớn quyết định sự thành bại của gia chủ.
Dưới đây là một số nguyên tắc bạn cần nhớ để có thể bài trí sofa phòng khách đẹp và hợp phong thủy:
Chọn hướng đặt sofa
- Với những ngôi nhà hướng Đông, nên đặt sofa phòng khách hướng Đông, Đông Nam, chính Nam, chính Bắc. Đây là 4 hướng đại cát đại lợi cho những ngôi nhà hướng Đông.
- Với những ngôi nhà hướng Tây, bạn nên đặt sofa hướng Tây Nam, chính Tây, Tây Bắc của phòng khách.

Vị trí đặt sofa
- Sofa nên có điểm tựa: khi thiết kế nội thất phòng khách bạn nên chú ý vị trí đặt sofa. Sofa nên đặt ở nơi có điểm tựa để tạo sự vững chãi, chắc chắn và an toàn, đồng thời tránh làm hao hụt tài chính cho gia chủ. Nếu sofa phòng khách nhà bạn đang đặt ở vị trí lơ lửng, bạn có thể bố trí thêm một chiếc tủ thấp hoặc một chiếc bình phòng để khắc phục lỗi này. Tuy nhiên, bạn nên nhớ tuyệt đối không được bố trí sofa dựa lưng vào tường nhà vệ sinh, nhà bếp bởi nó không tốt về mặt phong thủy.
bai-tri-sofa-phong-khach-2
- Không đặt bể cá sau sofa: Có rất nhiều gia đình đặt sofa phòng khách với bể cá ở phía sau, tuy nhiên điều này không tốt bởi bể cá là đại diện cho hành Thủy, thể hiện sự luân chuyển, bất ổn. Thay vào đó bạn có thể đặt một chậu cây cảnh ở phía sau sofa sẽ đem lạ vận khí tốt hơn cho gia chủ.
bai-tri-sofa-phong-khach-3
- Không đặt sofa dưới xà ngang: Thêm một lưu ý nữa bạn cần biết khi thiết kế nội thất phòng khách đó chính là tránh đặt sofa ở dưới xà ngang nó tạo cảm giác bị đè nén và không tốt cho tất cả các thành viên trong gia đình.
bai-tri-sofa-phong-khach-4
- Không đặt sofa đối diện cửa chính: Khi sofa và cửa chính đối diện nhau sẽ tạo thành 1 đường thẳng, phong thủy gọi là "đối xứng", là điều không tốt. Nếu gặp phải tình trạng này thì tốt nhất bạn nên chuyển dịch sofa lệch khỏi cửa. Nếu không thể dịch được thì nên sử dụng bình phong. Làm như vậy, khí từ ngoài qua cửa chính vào nhà sẽ không ảnh hưởng đến người ngồi trên sofa.
bai-tri-sofa-phong-khach-5
Hãy ghi nhớ những lưu ý chọn và đặt sofa phòng khách trên đây để “hút” tài lộc và may mắn tới với gia đình mình nhé!
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Xem thêm bài viết liên quan:
+ Những mẫu kệ tivi phòng khách ấn tượng nhất hiện nay
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top