SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Nên mua sofa ở đâu tại Hà Nội? « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Nên mua sofa ở đâu tại Hà Nội?

Posted at  00:25  |  in  

Hỏi:
Chào các chuyên gia của chuyên mục hỏi đáp về nội thất, sắp tới gia đình tôi có nhu cầu mua bộ sofa mới để thay thế bộ sofa đã cũ hiện nay. Tuy nhiên gia đình tôi chưa tìm thấy địa chỉ nào uy tín để mua sofa ở Hà Nội. Vì vậy, rất mong các chuyên gia có thể gợi ý cho tôi một đơn vị bán sofa phòng khách uy tín và giá cả hợp lý. Tôi chân thành cảm ơn! (Nguyễn Minh Long, 38 tuổi, Ba Đình, Hà Nội).
Đối tác chiến lược về nội thất

noi that fami

Trả lời:
Cảm ơn anh Long đã gửi thắc mắc của mình tới cho chuyên mục hỏi đáp về nội thất của chúng tôi. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của anh như sau:
Hiện nay tại Hà Nội có hàng trăm đơn vị bán nội thất, đặc biệt là sofa với kiểu dáng đa dạng và mức giá cũng rất phong phú. Tuy nhiên có nhiều đơn vị đề cao lợi nhuận, làm ăn thiếu chuyên nghiệp, sản xuất sofa từ các vật liệu kém chất lượng chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sofa đã có những dấu hiệu bị nứt, bong tróc.
mua-sofa-o -ha-noi-2
Tuy nhiên, nếu bạn mua sofa của những đơn vị lớn, chuyên sản xuất sofa cao cấp thì gần như hiện tượng này không xảy ra. Tại Hà Nội, anh Long có thể lựa chọn mua sofa gỗ óc chó của nội thất Đồng Gia, đây là đơn vị nội thất khá có tiếng tại thủ đô với rất nhiều kiểu dáng sofa đẹp, chất lượng tốt, da thật 100% và gỗ óc chó hoàn toàn nhập khẩu.
Đây chính là một địa chỉ mua sofa ở Hà Nội uy tín, chất lượng với chế độ bảo hành, bảo trì vĩnh viễn được khách hàng đánh giá rất cao. Anh Long có thể tham khảo các sản phẩm sofa của Đồng Gia trên website để có thêm nhiều sự lựa chọn.
Hi vọng rằng câu trả lời trên đã giúp anh Long có thêm gợi ý mua sofa ở Hà Nội của đơn vị nào là tốt nhất.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com
Xem thêm bài viết liên quan:

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top