SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Dự đoán những mẫu trang trí phòng khách đẹp cho năm 2015 « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Ba, 25 tháng 11, 2014

Dự đoán những mẫu trang trí phòng khách đẹp cho năm 2015

Posted at  00:41  |  in  

Phòng khách là cửa ngõ của ngôi nhà và nơi thường xuyên đón khách. Nếu một phòng khách đẹp, ấn tượng sẽ giúp khách của bạn cảm thấy thoải mái khi tới chơi cũng như có ấn tượng tốt về bạn. Không phải mất chi phí nhiều, chỉ cần một chút phá cách, thêm 1 chút màu sắc những bộ sofa sẽ mang lại sắc thái mới cho phòng khách của bạn. Khám phá mẫu trang trí phòng khách đẹp cho năm 2015 của Nội thất Đồng Gia để cho mình một lựa chọn vừa ý nhất.

Chỉ bằng 1 chút màu sắc mới mẻ, hiện đại, mẫu trang trí nội thất phòng khách đẹp dưới đây sẽ mang lại cảm hứng mới lạ cho phòng khách nhà bạn. Màu nâu của gỗ sẽ mang lại cho bạn một cảm giác ấm áp, cũng giúp bạn dễ dàng phối hợp với các màu sắc mạnh mẽ hơn khi bạn chọn gối tựa và thảm trải sàn.
mau-trang-tri-phong-khach-dep-2
Mẫu trang trí phòng khách đẹp thiết kế lộng lẫy và trang hoàng mang lại cái nhìn ấn tượng và độc đáo. Bộ sofa được thiết kế bởi các đường cong mềm mại hay dạng hộp nhưng được sắp xếp hợp lý đã tạo một cách nhìn năng động cho căn nhà hiện đại. Các KTS sử dụng hệ thống đèn trần và sàn đá làm cho không gian căn phòng như mở rộng hơn. Thay vì những mẫu sofa da như những năm trước, căn hộ của bạn sẽ ấm cúng hơn với bộ sofa mềm, chất cotton đa kiểu dáng.
mau-trang-tri-phong-khach-dep-3
Tủ và kệ trang trí là những đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách, giá sách ốp tường hay mảng tường chia cắt được sử dụng làm không gian lưu trữ các vật dụng chính là xu hướng thiết kế nội thất nổi bật trong năm 2015 tới đây theo dự đoán của các chuyên gia.
mau-trang-tri-phong-khach-dep-4
Xu hướng thiết kế nội thất cũng như thời trang, luôn luôn thay đổi để phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ của con người của con người. Với đội ngũ KTS hùng hậu, dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ họa sỹ năng động, đầy sáng tạo, Nội thất Đồng Gia không ngừng nghiên cứu, thiết kế những mẫu trang trí phòng khách đẹp nhất. Trên đây là một số mẫu phòng khách tiêu biểu của năm 2015, nếu bạn đang có ý định tân trang cho ngôi nhà của mình trong năm mới, hãy đến với Nội thất Đồng Gia để có được những mẫu thiết mới, hợp xu thế nhất. Các KTS đầu ngành của chúng tôi sẽ cho các bạn sự tư vấn vừa ý.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng).
Website: http://www.gooccho.vn
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Xem thêm bài viết liên quan:

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top