SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Sofa gỗ óc chó – thước đo đẳng cấp của gia ch « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Sofa gỗ óc chó – thước đo đẳng cấp của gia ch

Posted at  01:05  |  in  sofa phòng khách

Nội thất gỗ óc chó đang ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, đặc biệt là những bộ sofa gỗ óc chó bởi chúng không chỉ đẹp, bền chắc mà nó còn là thước đo khẳng định đẳng cấp của gia chủ. Sofa gỗ óc chó – thước đo đẳng cấp gia chủ

Sofa gỗ óc chó không đơn giản chỉ là sản phẩm nội thất thông thường, nó còn là thước đo đẳng cấp và sự tinh tế thẩm mỹ của gia chủ. Tại sao lại như vậy? Gỗ óc chó là loại gỗ tự nhiên cao cấp được ứng dụng làm nội thất cho các siêu xe như Rolls Royce, Bentley… Và đặc biệt nó khá được ưa chuộng tại các biệt thự lớn. Do đó khi nói tới sofa phòng khách làm từ gỗ óc chó là nói tới sự sang trọng, đẳng cấp, khẳng định vị thế và tiềm lực kinh tế của gia chủ. Sofa gỗ óc chó bền, đẹp
sofa-go-oc-cho-1
Không chỉ thể hiện đẳng cấp của gia chủ, những bộ sofa gỗ óc chó còn được đánh giá cao bởi vẻ ngoài bắt mắt và chất lượng tuyệt vời. Gỗ óc chó có màu sắc đa dạng từ nâu nhạt tới sô-cô-la, vân gỗ sóng hoặc cuộn xoáy khá đẹp mắt. Đặc biệt, nội thất gỗ óc chó nói chung và sofa gỗ óc chó nói riêng có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt, không bị mối mọt xâm hại nên các sản phẩm làm từ loại vật liệu này có độ bền lâu hơn hẳn các loại gỗ khác. Hơn nữa, nội thất gỗ óc chó khá thân thiện với người sử dụng. Các bạn có thể tham khảo một số mẫu sofa phòng khách làm từ gỗ óc chó cực sang trọng mà Đồng Gia đã thiết kế dưới đây để có thêm sự lựa chọn cho không gian tiếp khách nhà mình:
sofa-phong-khach-dep-5
Sofa gỗ óc chó Luxury phù hợp với những căn hộ lớn hoặc những biệt thự sang trọng
sofa-phong-khach-dep-4
Sofa gỗ óc chó đẹm da cao cấp
bo-tri-sofa-phong-khach-1
  Sofa gỗ óc chó đệm nỉ êm ái
Hãy khẳng định đẳng cấp của mình bằng một phòng khách sang trọng, hiện đại với sự hiện diện của bộ sofa gỗ óc chó cao cấp.
Đồng Gia – đơn vị độc quyền phân phối các sản phẩm nội thất gỗ óc chó Bắc Mỹ cao cấp tại Việt Nam.
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top