SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Nội thất phòng khách cần có những gì? « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Nội thất phòng khách cần có những gì?

Posted at  01:25  |  in  

Nếu bạn đang loay hoay không biết nên bắt đầu mua thứ gì trước cho không gian phòng khách nhà mình thì hãy cùng Đồng Gia “điểm mặt” những món đồ nội thất phòng khách “bất di bất dịch” cần có sau đây nhé!
1. Ghế sofa
Ghế sofa là món đồ nội thất đầu tiên bạn cần quan tâm đến khi chọn mua nội thất cho phòng khách. Ghế sofa hiện nay được thiết kế với kiểu dáng và chất liệu khá đa dạng, có thể làm từ da, nỉ… Nhưng ghế sofa làm từ gỗ vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi nó khá chắc chắn, sang trọng và ít bị lỗi thời.

Sofa gỗ óc chó chắc chắn và sang trọng…
noi-that-phong-khach-2
… thể hiện đẳng cấp của gia chủ
2. Bàn nước
Đi liền với ghế sofa đó chính là bàn nước. Bàn trà được thiết kế với khá nhiều hình dạng khác nhau nhưng phổ biến vẫn là bàn trà dạng vuông hoặc hình chữ nhật bởi chúng phù hợp với mọi loại ghế sofa và mang tính phong thủy cao. Cũng giống như ghế sofa, bàn nước gỗ óc chó đang được mọi người khá tin dùng, đặc biệt là loại bàn trà gỗ có mặt kính sang trọng, hiện đại và rất dễ vệ sinh lau chùi.
noi-that-phong-khach-3
Bàn nước gỗ mặt kính sang trọng
Khi mua bàn trà, bạn cũng nên chú ý, không nên mua bàn trà có hình dáng nhọn như tam giác… vì theo phong thủy, nó mang tới điềm xấu cho gia đình.
noi-that-phong-khach-4
Bàn nước hình chữ nhật đẹp và hợp phong thủy
3. Kệ tivi
Nội thất phòng khách sẽ không thể nào hoàn chỉnh nếu thiếu đi sự góp mặt của kệ tivi. Một chiếc kệ tivi hoàn hảo không chỉ đẹp về mặt hình thức mà nó còn phải đẹp cả về công năng sử dụng nữa. Nó phải đảm bảo chứa được tivi, đầu DVD, loa… và màu sắc hài hòa với các nội thất khác.
noi-that-phong-khach-5
Trên đây là 3 món đồ nội thất phòng khách cơ bản mà bất cứ gia đình nào cũng cần có. Ngoài ra bạn có thể bài trí thêm một số vật dụng nội thất khác cho không gian tiếp khách nhà mình thêm đẹp như giá để sách, đèn treo… Tùy “gu” của mỗi người mà ta có những sự lựa chọn bổ sung khác nhau.
Bây giờ bạn đã biết mình nên mua gì cho không gian phòng khách rồi đúng không? Hãy tới showroom nội thất Đồng Gia để ngắm nhìn và sở hữu những nội thất cực đẹp, cực hiện đại mà giá cả phải chăng cho gia đình mình nhé! Chắc chắn bạn sẽ hài lòng.
Xem thêm bài viết liên quan:
+  Tư vấn chọn kệ tivi phù hợp với từng loại tivi
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top