SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Kinh nghiệm lựa chọn sofa cho phòng khách sang trọng ấn tượng « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Tư, 3 tháng 9, 2014

Kinh nghiệm lựa chọn sofa cho phòng khách sang trọng ấn tượng

Posted at  01:23  |  in  sofa phòng khách

Việc lựa chọn một bộ sofa cho phòng khách sao cho đẹp và hợp lý không phải là chuyện đơn giản. Bạn phải căn cứ vào màu sắc, kích thước, hình dạng… trước khi đưa ra quyết định mua sắm. Để tiết kiệm thời gian, tiền bạc và có sự lựa chọn đúng đắn hãy sử dụng những kinh nghiệm lựa chọn sofa dưới đây của chúng tôi trước khi bạn đưa ra quyết định mua sofa cho không gian phòng khách nhà mình. Xem xét kích thước ghế sofa phòng khách Nếu thiết kế nội thất phòng khách nhà bạn sở hữu một không gian rộng lớn, thông thoáng, một bộ sofa đơn giản hoặc sofa hình chữ L là phù hợp nhất. Nếu bạn muốn tìm một bộ sofa là tâm điểm của phòng khách, hãy chọn bộ ghế tròn dài, vừa vặn với căn phòng.

Nếu phòng khách nhà bạn nhỏ, bạn cần tìm một bộ sofa vừa phải. Đặt trong không gian nhỏ, nên bộ sofa phải thật sự nổi bật. Vì vậy, nên chọn những bộ ghế có thiết kế mạnh mẽ, cái mà làm cho không gian trở nên thu hút hơn.
Xem xét công năng sử dụng
Khi thiết kế nội thất chung cư bạn cần phải căn cứ vào mục đích sử dụng của mình là gì, và lựa chọn sofa phòng khách cũng vậy. Nếu bạn thích thư giãn, nghỉ ngơi và xem tivi trên sofa thì hãy chọn những chiếc sofa có chiều dài tương đối và kê đối diện thẳng theo hướng tivi. Nếu không gian phòng khách nhà bạn thường xuyên là nơi tụ họp của đại gia đình hay bạn bè, bạn nên chọn kiểu sofa được thiết kế quây tròn và lấy bàn trà làm trung tâm.
khong gian phong khach 2
Xem xét hình dáng
Với những thiết kế nội thất phòng khách có kiểu dáng mở liên thông khách – ăn, sofa chữ L là sự lựa chọn phù hợp nhất bởi chúng vừa phát huy tác dụng là nơi tiếp khách, tụ họp cả gia đình, đồng thời là “bình phong” ngăn cách cực hiệu quả.
tu-van-chon-ke-tivi-1
Một bộ sofa dáng tròn quây thích hợp cho phòng không gian nhỏ hơn, khu vực tập trung nhóm người để học nhóm,trò truyện hay bàn bạc công việc.
Lựa chọn chất liệu
Hiện nay có sofa được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, da,… Tuy nhiên các sản phẩm sofa làm từ gỗ vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi tính thẩm mỹ cao, độ bền lâu và thích hợp với mọi phong cách thiết kế nội thất từ cổ điển tới hiện đại…
noi-that-can-ho-109m-Royal-City-2
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top