SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Bí quyết chọn bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Hai, 22 tháng 9, 2014

Bí quyết chọn bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ

Posted at  02:29  |  in  sofa phòng khách

Việc vô cùng quan trọng khiến mọi người tốn khá nhiều thời gian khi thiết kế nội thất phòng khách đó chính là chọn sofa. Trong bài viết này, Đồng Gia xin chia sẻ với các bạn bí quyết chọn bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ rất hay và hữu ích.
Với những không gian phòng khách riêng biệt, không bị giao thông cắt ngang qua, bạn có thể chọn lựa một bộ sofa tùy thích với kích thước phù hợp với diện tích căn phòng.

Đối với những không gian có luồng giao thông cắt ngang, bạn nên chọn những bộ sofa có thiết kế thẳng để không làm cản trở lối đi.
Nếu gia đình bạn thường xuyên có nhiều người ghé chơi, là nơi tụ tập bạn bè bạn có thể sử dụng bộ bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ có đôn cơ động để dễ dàng bổ sung thêm chỗ ngồi khi cần.
ban-ghe-sofa-cho-phong-khach-nho-2
Phòng khách tại các căn hộ chung cư hiện nay phần lớn được thiết kế nhấn mạnh vào công năng sử dụng chung cho gia đình thay vì chỉ đơn thuần là không gian tiếp khách như trước. Do đó, bạn có thể lựa chọn những bộ sofa phòng khách dáng dài hình chữ L để có thể vừa ngồi và vừa nằm xem tivi rất tiện lợi.
Với những căn hộ nhỏ, việc sử dụng sofa cỡ vừa và được kê sát vào tường được coi là giải pháp hữu ích để tạo khoảng không gian rộng cho trẻ vui chơi.
ban-ghe-sofa-cho-phong-khach-nho-3
Khi lựa chọn bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ bạn cũng nên lưu ý, chọn sofa không tay vịn hoặc có tay vịn mảnh để “ăn bớt” không gian thực tế.
Ghi nhớ những bí quyết chọn bàn ghế sofa cho phòng khách nhỏ trên đây mà chúng tôi mách bạn trên đây để có không gian sinh hoạt chung, tiếp khách tuyệt vời nhất.
Xem thêm bài viết liên quan:
+ Tủ kệ tivi nào phù hợp với phòng khách nhà bạn?
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: donggia8888@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top