SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

5 kiểu bố trí sofa phòng khách thông dụng nhất hiện nay « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Năm, 4 tháng 9, 2014

5 kiểu bố trí sofa phòng khách thông dụng nhất hiện nay

Posted at  01:18  |  in  

Chọn lựa được một bộ sofa phòng khách ưng ý, đúng “gu” thẩm mỹ của mình đã khó, nhưng bài trí, sắp xếp nó như thế nào cho hợp lý và tạo được sự thoải mái cần thiết là điều không hề dễ dàng. Chính vì vậy, hãy tham khảo những kiểu bố trí sofa phòng khách thông dụng nhất hiện nay và chọn cho mình một style phù hợp nhé!
1. Kiểu “face to face”
bo-tri-sofa-phong-khach-1
Kiểu bài trí sofa phòng khách “face to face” (đối mặt) lấy bàn nước gỗ óc chó làm tâm điểm, ghế sofa được kê đều hai bên. Đây là kiểu bố trí sofa phù hợp với những không gian phòng khách có diện tích nhỏ, tạo nên sự ấm cúng và gần gũi cần thiết giữa gia chủ và khách, giữa các thành viên trong gia đình.
2. Kiểu quy tụ

Cũng lấy bàn nước làm trung tâm, ghế sofa được bố trí xung quanh giống như kiểu đối mặt, tuy nhiên bán kính của kiểu bố trí này được mở rộng hơn, thích hợp với những không gian phòng khách có diện tích lớn, có nhiều hoạt động tại không gian này.
3. Kiểu free style
bo-tri-sofa-phong-khach-3
Nếu bạn là người trẻ trung, năng động và cực kỳ sáng tạo… phong cách free style (tự do) chính là phong cách bài trí sofa phòng khách thích hợp với bạn. Với phong cách này, bạn tự do sáng tạo, kê sofa, bàn nước gỗ óc chó như thế nào tùy thích, miễn sao nó thể hiện được phong cách của gia chủ và đáp ứng được sự tiện dụng cần có. Free Style có thể áp dụng cho cả không gian phòng khách rộng và hẹp.
4. Kiểu tập trung
bo-tri-sofa-phong-khach-4
Với kiểu bố trí sofa phòng khách tập trung, bạn sẽ kê bàn trà ở giữa sofa và tivi. Bài trí sofa phòng khách kiểu này rất thích hợp để cả gia đình cùng ngồi xem phim, đọc sách…
5. Kiểu giáp tường
Mục đích của cách bài trí sofa phòng khách kiểu này là để tiết kiệm không gian, tăng phạm vi hoạt động, thích hợp với phòng khách nhỏ, nhiều thành viên, nhấn mạnh không gian hoạt động của cả nhà.
Căn cứ vào diện tích phòng khách, “gu” thẩm mỹ và công năng sử dụng mà bạn hãy lựa chọn cho mình một style bố trí sofa phòng khách hợp lý nhất.
Xem thêm bài viết liên quan:
Kinh nghiệm lựa chọn sofa cho phòng khách
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top