SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Các mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp sang trọng nhất 2014 « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Năm, 28 tháng 8, 2014

Các mẫu sofa gỗ phòng khách đẹp sang trọng nhất 2014

Posted at  20:43  |  in  sofa phong khách đẹp

Giữa hàng trăm loại sofa được làm từ các loại vật liệu vô cùng đa dạng: da, nỉ, sắt, inox, mây tre… các mẫu sofa gỗ vẫn chiếm được thế “thượng phong” và được đông đảo khách hàng tín nhiệm bởi sự mộc mạc, gần gũi mà vẫn rất sang trọng.
Cùng ngắm nhìn những mẫu sofa phòng khách đẹp được làm từ vật liệu gỗ óc chó cao cấp “hot” nhất năm 2014 này xem chúng có gì độc đáo nhé!
Sofa làm từ gỗ óc chó có kết cấu khá vững chắc, được tạo nên từ những mảng gỗ lớn, đặc ruột do đó mối mọt khó có thể xâm hại và phá hủy. Thêm nữa gỗ óc chó có vân gỗ khá đẹp, sóng hoặc cuộn xoáy nên bề ngoài khá bắt mắt.

Sofa gỗ óc chó có thể kết hợp với đệm da cao cấp để tạo nên những bộ sofa Luxury sang trọng.
Những mẫu sofa gỗ óc chó kết hợp với da cao cấp đang khá được ưa chuộng trong năm 2014 này bởi sự sang trọng, đẳng cấp và chất lượng tốt.
sofa-phong-khach-dep-2sofa-phong-khach-dep-3sofa-phong-khach-dep-4
Nếu không gian phòng khách nhà bạn rộng, thoáng thì nên chọn những bộ sofa cỡ lớn có đầy đủ bàn, ghế và đôn, với loại bàn rộng, ghế to để tăng vẻ bề thế, cao sang cho căn phòng, kèm theo đồ trang trí như chậu hoa, bình góm, kệ nhỏ bằng gỗ sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ, hài hòa cho căn phòng, giúp lấp đầy các khoảng trống và sự đơn điệu.
sofa-phong-khach-dep-5
Sofa cỡ lớn cho căn phòng thêm sang trọng, bề thế và lịch lãm
sofa-phong-khach-dep-6
Với những phòng khách nhỏ, bạn nên cân nhắc việc lựa chọn các mẫu sofa gỗ có kích thước vừa phải có một trường kỷ và một bàn trà nhỏ sao cho phù hợp, tránh lựa chọn những bộ sofa phòng khách đẹp nhưng kích thước quá lớn, choán hết diện tích.
sofa-phong-khach-dep-7sofa-phong-khach-dep-8
Khi chọn sofa phòng khách bạn cũng nên cân nhắc tới màu sắc của chúng sao cho hài hòa nhất với màu sơn tường và nền nhà để tạo nên chỉnh thể thống nhất.
sofa-phong-khach-dep-9
Bạn đã chọn được mẫu sofa phòng khách đẹp nào cho ngôi nhà của mình chưa? Nếu bạn muốn thiết kế riêng một bộ sofa mang phong cách riêng bạn, bạn hoàn toàn có thể trao đổi với chúng tôi, các KTS của Đồng Gia sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó.
Xem thêm:
+ Các mẫu kệ ti vi phòng khách ấn tượng sang trọng nhất hiện nay
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866
Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top