SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Phòng khách nhỏ nên dùng sofa nào? « SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

Phòng khách nhỏ nên dùng sofa nào?

Posted at  02:57  |  in  

Không quá rộng rãi để có thể đặt một bộ sofa phòng khách cỡ “bự” như những căn hộ lớn, nhưng bạn cũng đừng lo, vẫn còn rất nhiều những mẫu sofa thích hợp với không gian phòng khách “mi – nhon” của gia đình bạn.
Với những không gian phòng khách chật hẹp, những loại sofa có chân, sofa góc là giải pháp được mọi người tin dùng. Sofa có chân sẽ tạo khoảng trống bên dưới với nền nhà, khiến căn phòng của bạn trông có vẻ như không hề bị nhồi nhét quá nhiều đồ đạc. Trong khi đó, sofa góc giúp bạn tận dụng được diện tích góc phòng, giúp căn phòng của bạn trông gọn gàng và ngăn nắp hơn.
Và cùng Đồng Gia điểm danh những mẫu sofa phù hợp với không gian căn hộ có diện tích nhỏ hẹp sau:
Sofa hình chữ L, kiểu vừa ngồi, vừa nằm và cùng nhìn về 1 phía sẽ đem lại cảm giác thuận tiện và thoải mái. Lưu ý nhỏ cho bạn, đó là, loại nội thất phòng khách này được dùng với mục đích phục vụ gia đình nhiều hơn là để tiếp khách (mang tính trang trọng).
sofa-phong-khach-nho-2
Sofa phòng khách không tay vịn là lựa chọn tối ưu cho những căn hộ có diện tích hạn chế. Nó có tác dụng tạo khoảng không, tiết kiệm diện tích từ đó nới rộng không gian cho căn phòng.
Với các gia đình có trẻ nhỏ thì kiểu sofa áp lưng vào tường sẽ là lựa chọn tối ưu nhất. Vì chúng chiếm rất ít diện tích nên có thể tạo ra nhiều khoảng trống trên nền nhà cho trẻ vui chơi. Kiểu sofa hai, ba chỗ ngồi sẽ phù hợp hơn với những người sống độc thân, ít khách khứa. Ngoài ra, Sofa đơn cũng là giải pháp hiệu quả thiết kế nội thất phòng khách nhỏ.
Xem thêm bài viết liên quan:
Công ty Cổ phần Kiến trúc – Nội thất Đồng Gia
Địa chỉ: Tầng 07 – Diamond House – 34, Nguyễn Thị Định – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội (Gần đầu Trần Duy Hưng)
Hotline: (+84) 4 62.979.555 – (+84) 98 969 8866 Mail: dongarch@gmail.com – ntdonggia@gmail.com

Share this post

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

0 nhận xét:

About-Privacy Policy-Contact us
Copyright © 2013 SOFA PHÒNG KHÁCH GỖ ÓC CHÓ SANG TRỌNG QUÝ PHÁI. Blogger Template by Bloggertheme9
Proudly Powered by Đồng Gia.
back to top